ครั้งที่ 3 บันทึกการฝึกงานระหว่างวันที่ 17 - 21 พฤศจิกายน 2551
สิ่งที่ได้เรียนรู้
- การเขียนแบบฟอร์มของเอกสารที่ใช้ในการทำงานของ office เช่น การเขียนเอกสาร Patment 100%
- จัดเอกสารเข้าแฟ็มตามหมวดหมู่ของเอกสารที่แยกไว้แล้ว
- พับเอกสารเพื่อเตรียมนำเอาเอกสารนั้นจัดเก็บไว้ในแฟ้มงาน
- Scanเอกสารเก็บไว้เป็นข้อมูลสำรองเพื่อใช้ในการทำงานต่อไป
- นำเอกสารของหน่วยงานไปส่งที่สำนักงานใหญ่
ปัญหาที่พบ
- การเขียนเอกสาร Payment 100%นั้นเราต้องทำความเข้าใจกับเอกสารนั้นเสียก่อน
ข้อเสนอแนะ
- ไม่มี
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น