27 มกราคม 2552

ครั้งที่ 11 ระหว่างวันที่ 19 - 23 มกราคม 2552

ครั้งที 11 บันทึกการฝึกงานระหว่างวันที่ 19 - 23 มกราคม 2552
สิ่งที่เรียนรู้
  1. ออกแบบใบปะหน้าของเอกสารเพื่อเก็บไว้ในกล่องให้เรียบร้อย
  2. scanเอกสารต่างๆแล้วนำเอกสารไปจัดเก็บไว้ในแฟ้มงาน
  3. นำเอกสารไปส่งที่ ProjectAsia
  4. นำเอกสารไปส่งที่ Office ใหญ่
  5. ทำป้ายของเอกสารที่สำคัญแล้วติดไว้กับเอกสารนั้นๆ
  6. เขียนใบ Payment 100%

ปัญหาที่พบ
- ในการทำป้ายนั้นเรายังไม่รู้ว่าเอกสารมีอะไรและประเภทไหนบ้าง

ข้อเสนอแนะ
- เราก็ทำการตรวจดูว่ามีเอกสารอะไรบ้างถ้าเราไม่รู้เราก็ถามพี่ที่มอบหมายงานให้เราถามว่ามีเอกสารไรบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น: